Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Nguyễn Minh Nhật - CẢNH BÁO LỪA ĐẢO TRONG ORANGE COUNTY, WESTMINSTER CITY & HOUSTON !!!!!


Đây là 1 cặp vợ chồng lừa đảo xuyên quốc gia, từ Việt Nam qua đến Mỹ. Trước kia các tiểu bang như Dallas, New York, Minnesota và hiện tại không thể về Việt Nam được nữa vì thiếu nợ quá nhiều, sợ chủ nợ và chính phủ Việt Nam bắt giữ.
Hiện tại đang có vụ kiện lớn ở Westminster & Los Angeles để đưa 2 kẻ lừa đảo UYÊN PHẠM & DANNY TRẦN ra pháp luật xử lý (vì dùng âm mưu chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên hơn triệu dollar mà không trả lại)
Nếu còn có ai là nạn nhân thì liên lạc Cảnh sát Westminster, Cảnh sát LA...
Vào tầm tháng 7/2018 Uyên & Danny lợi dụng làm thân, âm mưu chiếm đoạt tài sản của chủ tiệm vàng ở thành phố Westminster rất nhanh và tiếp tục đi tìm đối tượng để gạt tiếp, bây giờ lại thêm nạn nhân là wholesale bán vàng và hột xoàn tại LA Chinatown và nhiều nạn nhân khác. Số tiền lên đến trên cả triệu dollar, làm cho cuộc sống của các nạn nhân khốn đốn, tinh thần hoảng loạn, suy sụp, mất hết thời gian để đeo đuổi sự việc này. Vì kẻ lừa đảo nhất định muốn lấy luôn, không muốn trả tiền và cũng không trả lại hàng, hiện tại các nạn nhân đang nhờ Luật Pháp can thiệp.
Xin tất cả mọi người hãy SHARE post này để cảnh giác cặp vợ chồng này. Sự việc lừa đảo của Uyên thì số nhiều người ở Bolsa (Orange County) đã biết, nhưng cũng còn nhiều người chưa biết về kẻ mặt dầy, trơ trẽn, đi lòng vòng nổ,nói xạo, nói láo để lừa đảo. Nên cảnh báo mọi người lưu ý, không cần phải bán tính bán nghi về tin đồn, Câu chuyện Uyên lừa đảo có thật 100% .
Vì tôi không muốn bất cứ một nạn nhân nào nữa bị Uyên lừa gạt, vì cả đời gầy dựng, sẽ rất đau khổ như các nạn nhân hiện tại.

Lên tiếng ở đây, nếu cần thì nhất định tôi sẽ là người đứng trước tòa làm chứng xin thề, tất cả điều tôi nói trên là sự thật, không một lời nói sai hay vu oan.

Mục đích tôi làm điều này, nói ra sự thật, để kẻ lừa đảo Uyên Phạm và Danny Trần không còn cơ hội gạt người vô tội nữa

Rất dễ biết vì Uyên nói tiếng Bắc khéo léo, độ tuổi 43, luôn dẫn 2 con gái cùng đi lừa đảo ( con gái 14 tuổi + 7 tuổi )

Cả nhà sống bằng nghề lừa đảo , luôn ăn mặc sang trọng, xách túi hiệu
Nhưng sự thật Việc Làm Không Có, credit cũng không, Nhà thì thuê (luôn đổi địa điểm) ,xe thuê BMW , Mercedes S500 ( nhờ người đứng tên vì nhà bank bị đóng do danny ký check không tiền Gạt nhiều người, lên đến vài trăm nghìn dollars trong thời gian ngắn)
Uyên luôn diện đẹp để đi lòng vòng tìm con mồi.
Lừa đảo ở Việt Nam bao năm nay, bây giờ bể ổ không còn chỗ nương thân tại Việt Nam, Uyên theo Danny qua Mỹ diện vợ chồng và đang ở Orange County, Westminster Mall với chủ mưu chịu trả $3000/1 tháng tiền rent, mở tiệm vàng để lấy mã để tiếp tục hành nghề lừa đảo.
Trong tay Uyên lúc nào cũng có sẵn toàn hột giả ,tên gọi là Moissanite và đeo toàn hột giả Moissanite trên người khi có cơ hội sẽ lừa những người không biết.
Câu chuyện là vầy:
Tháng 5/2018: Uyên Phạm & Danny Trần lên kế hoạch âm mưu mở 1 nhà hàng tên Kiskat (8162 Talbert Ave #104, Huntington Beach, CA 92646) trên đường Talbert và đường Beach trong khu Walmart, chỉ thuê đúng 1 người contractor để làm, mục đích kéo dài thời gian càng lâu càng tốt để Uyên&Danny có cơ hội đi gia nhập các hội trong cộng đồng người Việt có tiền nhẹ dạ, làm thân để lừa bằng mọi giá và thủ đoạn nói xạo, nổ, như quen con Thủ Tướng, quen đại gia người giàu có, có địa vị ở Việt Nam, vẽ vời những câu chuyện không có thật ,với vẻ bề ngoài sang trọng và ăn nói khéo léo kêu gọi góp vốn nhà hàng nhưng thật ra Uyên chỉ là 1 con lừa đảo chuyên nghiệp lâu năm ở Việt Nam. Trong một gia đình Mẹ và em gái cũng tiếp tay lừa đảo.
Uyên lại quen đường cũ, xưa nay ở Việt Nam nói là xây bệnh viện rồi góp vốn nhưng đó chỉ là mục đích dựng chuyện để lừa đảo, gạt lấy tiền nhiều người.
Bây giờ cũng vậy, mở nhà hàng đến hôm nay hơn 1 năm và nhà hàng không thành vì chuyện lừa đảo của Uyên đã bị lộ tẩy sau khi lấy tài sản của 1 chủ tiệm vàng tại thành phố Westminster từ tháng 8/2018 chưa trả lại. Và có nhiều vụ án bị Uyên lừa gạt vài chục ngàn và vàng dành dụm của những người thân trong gia đình , cũng đang thưa Uyên vì Uyên không trả lại.
Và rồi tai tiếng lừa đảo của Uyên lan truyền trong cộng đồng người Việt ở Bolsa (Orange County), Uyên không gạt được việc đầu tư nhà hàng nữa nên ngưng hoạt động và đến hôm nay Vào tháng 5 ngày 4 năm 2019 đang bị landlord thưa ra tòa để đuổi Kiskat Restaurant ra (Kis & Kat là tên của 2 đứa con gái của Uyên&Danny)
Trong thời gian còn chưa trả lại tài sản cho chủ tiệm vàng tại thành phố Westminster thì ả lại nghĩ ra mưu kế khác là mở Kiskat Jewelry (1025 Westminster Mall #1066, Westminster CA 92683) vào tháng 11/2018 để tiếp tục lừa đảo, gạt người chưa biết về Uyên.
Lý do tại sao mà Uyên mở tiệm Kiskat Jewelry chỉ trong vòng 1 tuần là bởi vì:
- Khi đi lòng vòng xuống đến LA, Uyên gặp và tiếp cận tấn công mỗi ngày 1 nạn nhân mới người Cambodia là wholesale bán vỏ xoàn và hột xoàn ở Chinatown, rất hiền lành, chủ wholesale này mới nói nếu có license Jewelry thì mới bán vì không bán lẻ , thì ả lâp tức về apply license trong vòng 1 tuần đem xuống cho wholesale xem, với vẻ ngoài sang trọng dẫn theo chồng(Danny) và 2 đứa con gái khoe có nhà hàng, tiếp tục nói xạo, nói láo lại khoe khoang bạn đại gia ở Việt Nam là con gái nguyên thủ tướng và hình ảnh Người đại gia.v.v... Bài cũ này luôn được lập đi lập lại trong quá trình lừa đảo của Uyên, áp dụng cho nhiều người. Khoe khoang hình ảnh trong phone để làm thân cô chủ wholesale này trong vòng 3 tuần đã tin vì quá thật thà và đưa memo giúp Uyên khai trương tiệm, thì lại 1 lần nữa như đã lừa chủ tiệm vàng ở Westminster City hôm trước, Uyên không trả tiền và cũng không trả lại hàng ngay sau ngày khai trương đó (đây chính là game thứ 2 của Uyên và Danny bày ra để dùng mọi thủ đoạn cướp tài sản của người wholesale này) . bây giờ tiệm Kiskat Jewelry không hoạt động tiếp nữa chỉ trưng toàn đồ giả trong tiệm ( âm mưu mở Kiskat Restaurant, Kiskat Jewelry là mục đích lừa đảo không phải mục đích kinh doanh)
Hiện giờ các nạn nhân đang nhờ cảnh sát Westminster & cảnh sát LA làm việc để cho 2 kẻ lừa đảo Uyên Phạm&Danny Trần sớm ra trình diện pháp luật
Âm mưu lừa đảo liên tục đủ kiểu của Uyên và Danny:
Lại thời gian rất ngắn vào tháng 2/2018 nhờ mã tiệm Kiskat Jewelry qua một vụ án khác Uyên và Danny lên kế hoạch trong thời gian ngắn, mượn tay các ca sĩ làm show ca nhạc Valentine để tiếp cận các doanh nghiệp giàu có nhằm mục đích lừa đảo, nhưng đã không thành vì sự việc trên của chủ tiệm vàng và chủ wholesale truyền đến tai mọi người nên bộ mặt thật của Uyên và Danny đã bị lộ tẩy ngay sau đó là kẻ lừa đảo ( vì tiền không có trả show, nhờ người đem hột xoàn cướp của wholesale người Cambodia và tiệm vàng đi cầm cố, danny ký check không tiền nên 2 đứa lừa đảo uyên và Danny bị lộ tẩy ngay sau ngày show)
uyên không có tài sản gì ngoài tài sản đang cướp của người khác và cái miệng nói xạo,nói láo, đanh đá nói bừa, nói trắng thành đen nhằm mục đích lừa đảo
Ai đã biết thì nên share giúp đỡ những người chưa biết để đề phòng, hoặc ai đã là nạn nhân của Uyên thì lên thẳng cảnh sát Westminster city làm report.

Hiện tại tiệm Kiskat Jewelry chỉ có vỏ tên Kiskat Jewelry thôi, lấy tên lấy mã để gạt người chưa biết vì Uyên và Danny là kẻ lười biếng không thích lao động, rãnh rỗi mỗi ngày nghĩ ra hết cách này đến cách khác để đi lừa đảo lấy tiền người khác. cả nhà ăn diện ra vẻ có tiền, xách túi hiệu , nhưng toàn tiền gạt lấy của người khác. Đó là bề ngoài để cả gia đình 4 người cùng nhau đi lòng vòng hành nghề lừa đảo ( dạy con 14 tuổi ký check không tiền tiếp tay cho Uyên lừa đảo)
Uyên & Danny ở nhà thuê ( hay đổi địa điểm ) xe thuê BMW & Mercedes ( đã lợi dụng 1 cặp vợ chồng quen trước kia rất nghèo chỉ có credit đứng tên dùm Uyên,và bây giờ làm ảnh hưởng rất xấu đến cuộc sống của họ)

Uyên & Danny không có tính người,không phải là con người , gạt đủ kiểu.
Nhất định Pháp Luật phải trừng trị 2 kẻ lừa đảo này đích đáng
Bản chất Uyên đanh đá,trước tiên dùng đủ mọi cách dẻo miệng làm thân để lừa, sau khi lấy được tài sản của nạn nhân Uyên quay qua lộ rõ bản mặt thật của 1 con lừa đảo , một con quỷ sống, với ngàn lý do nói xạo nói láo, đổ thừa hoàn cảnh, nói trắng thành đen chỉ là mục đích không muốn trả lại tài sản
Những ai đọc được câu chuyện có thật 100% này về sự lừa đảo của cặp vợ chồng Uyên Phạm & Danny Trần , hiện chúng đang hiện diện tại tiệm Kiskat Jewelry ở Westminster Mall chỉ là tên và vỏ bề ngoài chịu gồng trả tiền rent mỗi tháng để lấy chỗ tiếp xúc gạt nhiều người chưa biết, chứ bên trong trưng toàn đồ giả, thuê 1 người ngồi canh tiệm cho có mở cửa, để gia đình Uyên đi lòng vòng tìm con mồi mới lừa tiếp( tất cả đồ trong tủ toàn là đồ silver giả)
Mọi người nên share để giúp đỡ những người chưa biết kẻo người khác bị Uyên gạt thì rất tội, còn ai là nạn nhân hãy nên đến cảnh sát Westminster, cảnh sát Los Angeles vì 2 nơi này đang phụ trách hồ sơ của 2 kẻ lừa đảo chờ ngày sớm đưa ra Pháp Luật xử lý.