Kính thưa quý đồng đạo và đồng hương,

Vậy là Nguyễn... Đình Cắn chấp nhận thân phận và tên tôi đặt cho vì KHÔNG DÁM KIỆN TÔI RA TÒA như hắn đã hùm hổ tuyên bố trong phiên họp ngày 05/5/2019!

Cách đây vài hôm, tôi nhận được email của đồng đạo gởi đến, nội dung là hồ sơ KIỆN ĐỨC CHÍ TÔN CÙNG 6 "NGƯỜI" KHÁC, do thư ký tòa án Dallas, Texas chuyển đến ông Trần Quang Cảnh. Nguyên đơn là Bùi Văn Quan và Dương Xuân Lương, ủy quyền cho Luật sư Brian Turner đại diện.

Ngoài BỊ ĐƠN là "ông" Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ (Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh) mà tín đồ Cao Đài gọi là ĐỨC CHÍ TÔN, 6 "người" còn lại là:

- "Ông" Caodai Overseas Missionary Inc. (tín đồ Cao Đài thường gọi là "Hội Thánh Ngoại Giáo")

- Ông Nguyễn Thành Tám

- Ông Trần Quang Cảnh

- Ông Đặng Phước Reng

- Ông Phạm Văn Hiến

- Ông Nguyễn Quốc Dũng

Bộ hồ sơ cáo buộc do luật sư Brian Turner ký tên ngày 18/6/2019 gồm 20 trang và CHỈ GỞI THƯ BẢO ĐẢM DUY NHẤT CHO ÔNG TRẦN QUANG CẢNH. Ông Nguyễn Thành Tám, có lẽ cũng sẽ được tòa án Mỹ "vói tay sang Việt Nam" tống đạt hồ sơ này(!). Ba người còn lại là Đặng Phước Reng, Phạm Văn Hiến và Nguyễn Quốc Dũng, cho đến nay - đúng một tuần - mà vẫn chưa ai nhận được lá thư nào! Riêng, hai "ông" - ĐỨC CHÍ TÔN HỘI THÁNH NGOẠI GIÁO - có lẽ Thánh thất Mountain View đã dâng sớ gởi về thiên đình trên trời nên chúng tôi không biết hai "ông" này có nhận được hay không!

Nội dung luật sư Brian Turner cáo buộc dựa theo phiên "họp báo" ngày 05/5/2019, tức là kiện ra tòa án để xét xử "ÔNG" CHÍ TÔN, "ÔNG" HỘI THÁNH NGOẠI GIÁO và 5 ông: Tám, Cảnh, Reng, Hiến, Dũng vì là lãnh đạo và thành viên của "TỔ CHỨC TỘI PHẠM CỘNG SẢN MANG TÊN CHI PHÁI 97"!

Chúng tôi nghĩ, nếu có phiên xét xử, có lẽ tòa án sẽ đặt 2 chiếc ghế trống cho "2 ông cộng sản không thân xác" ngồi mà chịu tội! Còn ông Nguyễn Thành Tám thì CIA sẽ dùng vũ lực cưỡng bức triệu tập sang Mỹ bằng Air Force One của tổng thống Mỹ!


Sự việc này cho thấy, tên Nguyễn Đình Cắn quá sức lộng hành, coi trời bằng vung, nên chỉ đạo cho đám lâu la thực hiện. Một tên lưu manh tín đồ Thiên Chúa Giáo đã CÔNG KHAI HẠ NHỤC ĐẠO CAO ĐÀI Ở MỨC ĐỘ TỐI ĐA. Vậy mà đám Muội, Hữu, Quan, Lương vẫn tiếp tay thực hiện!

Mục đích của Nguyễn Đình Cắn là né "đòn chí tử" của tôi vì hắn giữ vai trò chủ mưu, và tránh cho Lê Hương Muội chịu hình luật về tội gian dối hồ sơ, qua mặt chính phủ Hoa Kỳ trong việc mạo nhận Lễ Sanh khi làm đơn xin xây dựng Thánh thất Mountain View, nên giao cho Bùi Văn Quan và Dương Xuân Lương hù dọa, nhằm ngăn chận quyết định của tôi trong việc "lôi cổ" hắn và đồng bọn tay sai và những người có liên quan ra tòa (Thái Hóa Lộc, M Dan Tran...). Riêng Dương Xuân Lương thì chắc chắn không thể thoát khỏi sự truy xét về di trú, và sẽ có nhiều vấn đề liên quan, nên Nguyễn Đình Cắn cố tình dựng hình nhân giả này để chứng minh tính hợp pháp hầu làm tôi nhụt chí.

Thực ra, thông báo này chỉ là thủ tục của thư ký tòa án, còn quyết định đưa ra xét xử hay không thuộc thẩm quyền của chánh án, sau khi xem xét hồ sơ. Và có vị chánh án nào điên khùng đến nổi phải xét xử "bị đơn vô vi" và lý luận hồ đồ, vô căn cứ như vậy? Việc này, kẻ phải "hầu tòa" thiêng liêng là những tên tội đồ "bất năng thoát tục" ở Thánh Thất mountain View! Còn Nguyễn Đình Cắn cũng không thể trốn thoát sự trừng phạt cao nhất khi dám HẠ NHỤC ÔNG TRỜI!

Một chiêu trò khác của Nguyễn Đình Cắn là cố tình gây suy nghĩ cho tôi về tài chánh vì phải hầu tòa với tư cách bị đơn đối với Thánh Thất Mountain View và với tư cách nguyên đơn khi tôi chủ động kiện Nguyễn Đình Cắn.

Kính thưa quý đồng đạo và đồng hương,

Tôi đã nhận được nhiều email lẫn điện thoại khuyến khích và chia sẻ gánh nặng về tài chánh trong "vụ án Nguyễn Đình Thắng và đồng bọn" từ quý đồng đạo lẫn quý đồng hương không quen biết với ngỏ ý ủng hộ. Nhân đây, tôi xin chân thành tri ân thiện tâm của tất cả quý vị. Đây là nhiệm vụ tiễu trừ yêu quái ẩn nấp trong cửa đạo của mọi tín đồ Cao Đài, và tôi tình nguyện nhận lấy trách nhiệm.

Chứng giám lòng thành và nhiệt huyết của tôi, các đấng thiêng liêng đã ban cho đầy đủ dũng lực và trí lực, lại còn sai thiên sứ xuống hỗ trợ. Vì thế, tôi rất vững chắc về sức mạnh tinh thần lẫn vật chất để hoàn thành nhiệm vụ. Thậm chí, tôi còn thừa khả năng giúp sức cho những nạn nhân đồng cảnh ngộ trong việc tiêu diệt tên Lucifer Công Giáo đang lũng đoạn Đạo Cao Đài và lũ tay sai ở Thánh thất Mountain View để bảo vệ sự trong sáng của đại nghiệp Đạo.

Cho dù tên Nguyễn Đình Cắn có mưu chước cỡ nào, tôi cũng sẽ truy đuổi hắn đến tận cùng của sự diệt vong, TÔI SẼ CHỦ ĐỘNG ĐƯA HẮN RA TÒA ĐỂ NHẬN LẤY HẬU QUẢ! Ngày mãn hạn lòng nhân đạo của tôi dành cho hắn đã chấm dứt.

Một lần nữa, xin chân thành tri ân sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của quý đồng đạo và đồng hương, đặc biệt là sự giúp sức của các thiên sứ nhà Trời. Đức Ngọc Hoàng Thượng Đế sẽ ban ân lành đến tất cả quý vị.

Trân trọng kính chào.

Ngày 25/6/2019

Nguyễn Quốc Dũng