Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cali: Gài Thuốc Mê Bạn Gái Bị Thấy quả tang, Vào Tù

SANTA MONICA, Calif.-- Một người đàn ông bị bắt vì tình nghi bỏ thuôc mê vào ly nước của cô bạn gái tại một nhà hàng sang trọng ở Santa Monica với ý định sẽ hiếp dâm cô này. Cảnh sát nói Michael Hsu, 24 tuổi, bị bắt giam để khởi tố tội dự tính hiếp dâm và gài thuóc mê vào ly nước bạn gái với ý định hiếp.

Trường hợp naỳ gây chú ý cả nước Mỹ sau khi viết lên Facebook bởi một phụ nữ trong nhóm 3 phụ nữ chứng kiến Hsu bỏ thu6c mê vào ly nước cô bạn, trong khi cô bạn vào phòng vệ sinh.
Cô Sonia Ulrich viết trên FB rằng cô và 2 cô bạn đang ngồi ở tiệm Fig, một nhà hàng sang trọng trong khách sạn Fairmont Hotel trên đường Ocean Ave. thì thấy một người đàn ông đưa thứ gì vào ly nước của một phụ nữ, trong khi phụ nữ này vào phòng vệ sinh.

Ba phụ nữ đoán rằng phụ nữ kia hẹn hò với gã đàn ông kia, và nghi là cô này sau khi uống thuốc mê sẽ bị Hsu hiếp dâm.

Ulrich tức khắc chạy vào phòng vệ sinh, đứng chờ cô kia nơi bồn rửa tay, khi gặp cô kia, mới nói rằng: "Chuyện naỳ hơi lạ, cô ơi. Chúng tôi thấy ông đi chung với cô vừa mới đưa thứ gì vào ly nước của cô."

Cô kia khựng người, nói với Ulrich rằng cô và Hsu làm việc chung công ty, và quen nhau hơn 1 năm rồi, "thực ra, hắn ta là một bạn thân của tôi."

Khi cô kia ra, bình tỉnh ngồi lại chung bàn với Hsu. Dĩ nhiên, không uống ly nước đã bị gài thuóc mê.

Người quản lý đưa cô ly nước khác.

Cô kia bình tỉnh ngồi ăn tối với Hsu, cho tới khi cảnh sát tới, bắt Hsu.

Người quản lý nhà hàng nói đã xem băng hình camera trong tiệm, và video quay rõ ràng Hsu đã đổ thứ gì bí mật vào ly cô kia, khi cô rời bàn.

Cảnh sát Santa Monica nói có đủ chứng cớ: băng hình, ly nước đã pha thuôc mê.

Sau khi cảnh sát áp giải Hsu ra, những người khách trong tiệm bước tới, nghe chuyện và cảm ơn, chúc mừng 3 phụ nữ nhanh mắt, nhanh trí.