Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Một phụ nữ gốc Việt đã bị cảnh sát Mỹ giam giữ vì tàng trữ “hàng nóng”


Click image for larger version Name: tran-890x395.jpeg Views: 0 Size: 40.7 KB ID: 895983  
Một người phụ nữ gốc Việt đã bị cảnh sát quận Cam bắt giữ vì dính líu đến ma túy và vũ khí. Được biết Melissa Trần (36 tuổi) và đồng bọn hiện đang sống tại thành phố Garden Grove, quận Cam. Hiện cả hai đã bị cảnh sát bắt giữ chờ ngày xét xử.



Melissa Trần – 36 tuổi – cư dân thành phố Santa Ana và Travis Laguisan – 41 tuổi – cư dân thành phố Garden Grove, quận Cam, bị bắt giữ vào hôm thứ hai ngày 6 tháng 6 sau khi cảnh sát phát giác ma túy, súng ống, trong có có cả khẩu súng trường AR-15 cải biến trong xe.

Trần và Laguisan bị tình nghi vi phạm luật dùng súng, tàng trữ ma túy, dụng cụ chích hút, và dụng cụ đột nhập nhà, theo thông tin từ trung sĩ cảnh sát thành phố Placentia Bryce Angel. Ngoài ra, Laguisan còn bị cáo buộc hành hung nhân viên cảnh sát.

Vào khoảng 6h45’ sáng thứ hai, nhân viên cảnh sát phát giác chiếc Dodge Charger đời 2015 đáng ngờ đang đậu trên dãy 100 đường Wilson Avenue, thành phố Placentia. Trong xe lúc này có Melissa Trần và Travis Laguisan. Cảnh sát phát giác dụng cụ chích hút ma túy trong xe, hai khẩu súng lắp đầy đạn, trong đó một khẩu súng được ăn trộm trong vụ đột nhập ở thành phố Garden Grove.

Khám xét, cảnh sát còn tìm ra dụng cụ đột nhập nhà, cải trang như mặt nạ, tóc giả cùng với số lượng nhỏ ma túy, và một khẩu AR-15 được cải biến thành súng ngắn, nạp đạn, có trong xe.

Nghi can Laguisan tìm cách chạy trốn khi cảnh sát còng tay anh ta. Hai nhân viên cảnh sát bị thương nhẹ khi vật lộn, bắt giữ tên này. Hồ sơ án hình sự chống lại Trần và Laguisan sẽ được chuyển sang Cơ quan Kiểm soát Thuốc nổ, Vũ khí, Thuốc lá và Rượu do có dính dáng đến vũ khí.