Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

TP Houston: Tiệm nail VN bị cướp giữa ban ngày, 1 người bị bắn

Vào chiều ngày thứ Năm vừa qua, tại một tiệm nail ở phía tây bắc quận Harris đã xảy ra một vụ cướp. Một nữ nhân viên trong tiệm này đã bị tên cướp bắn trúng. Hiện nhà chức trách đang điều tra về vụ cướp.

 
Vụ cướp xảy ra tại một tiệm nail ở Houston. Photo Courtesy: click2houston.com
 
Texas News - Cảnh sát cho biết hai người mặc đồ màu đen đã bước vào bên trong cửa tiệm này và yêu cầu chủ tiệm cùng các nhân viên phải giao nộp tiền bạc cho chúng. Vụ cướp xảy ra vào khoảng 2:40 phút chiều ngày thứ Năm, tại khu Veterans Memorial. Nhà chức trách cho hay hai người đàn ông có vũ trang đã xông vào tiệm và lấy đi một loạt những túi xách, ví tiềng và điện thoại cầm tay của các khách hàng đang ở trong tiệm. Sau khi vét sạch của các người khách, hai tên cướp quay sang đòi thêm tiền từ một trong số những nhân viên của tiệm.
 
Người nhân viên này đã tỏ ra không sợ hãi và đuổi những tên cướp đi, nhưng chúng đã bắn vào người này. 
 
Theo các thám tử, nạn nhân bị bắn là một phụ nữ 65 tuổi hiện đang làm việc cho tiệm nail nói trên, bà bị bắn ít nhất là một phát đạn ở lưng. Một trong những khách hàng của tiệm đã gọi cho 911 và giúp người phụ nữ cầm máu cho đến khi xe cứu thương đến hiện trường. Nạn nhân đã được chuyển đi cấp cứu đến bệnh viện Memorial Hermann Hospital bằng máy bay trực thăng, hiện tình trạng của bà vẫn đang rất nguy kịch.
 
Được biết, trước khi vào cướp tiệm nail này, hai người đàn ông nói trên đã cố gắng để cướp tại ít nhất hai cơ sở kinh doanh khác trong cùng khu trung tâm mua sắm với tiệm nail. Đầu tiên bọn chúng đi vào một cửa hàng bán rượu nhưng cửa đã bị khoá. Sau đó chúng định vào một cửa tiệm khác nữa nhưng cửa của nơi này cũng bị khoá. Tiệm nail là lần thử thứ ba của bọn cướp. 
 
Các nhà điều tra đang tiến hành xem lại video của máy quay giám sát. Một cuộc điều tra đang diễn ra và danh tính của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ.