Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Tin San Jose' : NGHỊ HÒN CHỤP MŨ NÊN TỰ TỐ CÁO CHÍNH MÌNH.

Với đơn kiện hai ông Kiêm Ái và Võ tử Đản về tội dám gọi Nghị viên Nguyễn Tâm là "việt gian". nhưng lạ thay, trên báo SJMNs, thì Nguyễn Tâm lại "mách bu' với "bu non người Mỹ" rằng" chúng nó gọi con là Cộng sản, "mẹ ơi".

Kiểm chứng bằng tài liệu, các bài viết đăng trên các DĐ, không thấy chỗ nào thấy hai vị này gọi ông nghị viên miệng quan "dao thớt" à quên gang thép mới đúng, có "tên tôi là trái tim" là cộng sản cả, bèn nhấc tô-lô-phôn gọi vài vị chí phèo trâu đánh bên nhóm lừa đảo cử tri là nô tỳ chí cốt của ông luật sư việt kiều yêu nước Nguyễn Tâm để kiểm chứng, thì mới hay rằng, không có chuyện hai ông Kiêm Ái,Võ tử Đản chụp mũ "ông thánh có trái tim Kiệt" của chúng nó là Cộng Sản bao giờ, mà chỉ là vì thấy Chủ nô Nguyễn Tâm của chúng tôi có trái tim không bình thường, có lương tâm cũng rối rắm cảm xúc lưng chừng, khi thì yêu tỵ nạn, khi thì nhớ lời "bác" dạy :" đánh xong giặc Mỹ ta xây lại cơ đồ ngàn lần đẹp hơn", nên mới gọi ông ta là việt gian thôi.

* Vậy tại sao trên báo Mỹ đăng rõ ràng hai ông Ái-Đản gọi ông nghị là cộng sản ?
* Chúng tôi không rỏ lắm, nhưng  theo thiển ý của chúng tôi thì là thế này, nguyên là vào năm 1994, theo chỉ thị của đảng đại vịt, Chủ Nô chúng tôi cũng "đáp lời  sông núi lê-nin" đã khăn gói quả mướp về VN xây dựng lại tổ quốc đã bị Mỹ rải chất độc da cam làm tan hoang...lòng người, bằng cách thảo luận một phương án tái thiết lòng người với Võ văn Kiệt, Thủ Tướng VC bấy giờ. Sau khi bàn bạc và thỏa thuận, chụp hình kỷ niệm với ông Võ văn Kiệt, Chủ nô chúng tôi quay lại Mỹ với hàng đống thùng tài liệu chuẩn bị về mở trường uốn nắn lương tâm con người bằng các bài học Anh Ngữ, lối sống văn minh Hoa Kỳ...tuy nhiên, mưu đồ hai mang yêu nước của Chủ nô chúng tôi bị bọn Bảo Vệ Chính Trị Thành Hồ đánh hơi được, và cuộc khám xét Thư viện của Trường xảy ra bất ngờ, chúng vu cho Chủ nô chúng tôi là "việt gian phản động", thế là Chủ nô chúng tôi lại phải bỏ của chạy lấy thân, suýt vào nhà đá đếm lịch rồi, toàn bộ tài sản chúng tịch thu hết với lý do mà Chủ nô chúng tôi biết được, đó là, ăn không được thì chúng đạp đổ, vì phe của Võ văn Kiệt đã không còn quyền lực nữa, canh bạc bịp lần thứ nhất với VC đã ra tro, Chủ Nô Nguyễn Tâm chúng tôi đành ép mối hận VC xuống ruột già chờ ngày phục hận và khởi đầu tham gia các buổi chống cộng rửa hận từ đó.

Nhưng sau khi Chủ nô chúng tôi trở thành Nghị viên Thành Phố San Jose, ngồi vào chiếc ghế NV Khu 7, nhưng đít nóng hôi hổi, đứng ngồi không yên, lại sợ bị người Việt Quốc Gia chân chính chiếm lại ghế trong kỳ bầu cử giữa nhiệm kỳ, nên Chủ nô chúng tôi nghĩ ngay ra độc kế :" một ly nước giải khát hai anh ngự lâm rời bỏ điếm canh", đó là " Nghị quyết 3.8 chống đối việc treo lá cờ VC trên các cột cờ thuộc quyền sở hữu của Thành Phố San Jose". Sau khi NQ này được toàn bộ 11 NV Thành Phố thông qua, cả Ấp chúng tôi ăn mừng bằng một Bản Thông Báo đánh lừa đồng hương rằng thì là :" Nghị Quyết 3.8 CẤM treo cờ đỏ VC TRONG TOÀN THÀNH PHỐ SAN JOSE " do Ông Phạm hữu Sơn, Vũ huynh Trưởng...ký tên đóng dấu đỏ lòm. Vậy là Chủ nô Nguyễn Tâm ngủ ngon đêm đó, say xỉn đêm sau, nằm mơ gặp "bác Kiệt liên tiếp các đêm sau nữa...". Tiệc tùng liên hoan nhảy đầm xong, đội quân tuyên truyền của chúng tôi gồm Thomas Nguyễn phó đám lừa đảo cử tri, VXSJ Lưu thị Mai thành viên cóc nhái lừa đảo cử tri, Vũ huynh Trưởng phó củ triện khoai lang Cộng đồng của Phạm hữu Sơn, Vợ Chồng bất lương cố vấn cố đáp Ý-Lê cầm cờ lương tâm màu trắng dẫn đầu đàn nhận lệnh lên đường tuyên truyền xuyên tạc rằng thì là nhóm "bám váy Vân lê chống đối Nghị Quyết Cấm cờ máu VC (sic)"

Nghe tin đoàn tuyên truyền xuyên tạc la lối hung hăng con bọ xít, có người ghé lại hỏi : " Ủa mới có thêm một nghị quyết CẤM CỜ ĐỎ nữa sao ?", thì cả đám nhao nhao như ong vỡ tổ "CÓ ĐẤY", đám người đi đường hiếu kỳ cũng dừng chân hỏi lại :" Thật vậy sao, mừng quá, vậy là từ nay ngủ yên giấc rồi". Có tiếng thì thầm của một bà già trầu xen vào : " cấm treo cờ đỏ trong cầu tiêu hả cháu ?" nghe câu hỏi móc họng, thì phó lừa Thomas Nguyễn điên lên bèn chửi tục :" con mụ già đéo biết gì thì im miệng đi, cầu tiêu thì cần đéo gì treo mà cấm, mà có cấm thì chúng nó cũng đéo nghe, mà đã đéo nghe thì đéo sợ, mà đéo sợ thì ra lệnh làm đéo gì", bà già trầu tức lộn ruột bèn xắn quần quát lớn :' tổ cha mày thằng chó đéo, bà đã hết treo cờ đỏ từ khuya rồi con ạ, thì ra lệnh cấm làm đéo gì mà rống lên như chó đẻ nằm ổ vậy....Nghe tiếng ồn ào quát tháo vang cả khu vực City Hall, ông Nghị Tâm ra can thiệp và giải thích rằng thì là cái NQ 3.8 chỉ chống treo trên các cột cờ thuôc thành phố mà thôi, còn các nơi khác Thành Phố không có ý kiến, mà là quyền hiến định của người Dân theo Tu chính Án số 1 của Hiến Pháp Hoa Kỳ.

Thế là đúng như người Việt tỵ Nạn Cs ở San Jose nhận định, đây là một nghị quyết hai mang hai ý, lửng lơ lòng thòng, là bẫy lừa chữ nghĩa : Chủ nô nói một đằng, đám nô Tỳ tuyên truyền một nẻo, nhưng thực ra là do Thông Báo của ông Chủ tịch Phạm hữu sơn và Vũ huynh Trưởng mà ra cớ sự, đến khi lọt vào tai ban Tuyên Truyền dân vận, thì chúng cắt xén xào nấu lại cho ngắn gọn hơn thành " NGHỊ QUYẾT CẤM CỜ MÁU", khiến cho xảy ra trận đấu khẩu vô văn hóa ngay trước Tòa Thị Chính San Jose, thật là một lũ GIAN TRÁ NGÔN NGỮ.

Tóm lại nếu bảo rằng ông nghị hòn Nguyễn Tâm là việt gian thì chưa đủ, mà phải nói cả lũ bu quanh ông nghị hòn cũng là gian trá có bằng cấp nữa kìa, nhưng còn ông Nghị hòn vu cho hai ông Ái và Đản tội nói ông Tâm là cộng sản thì sao đây ? chụp mũ việt gian chưa nặng tội, nhưng cáo gian cộng sản thì tội nặng hơn. Ông Nguyễn Tâm cũng nên nộp đơn tố cáo chính mình với Tòa Án thì mới gọi là công bằng đối xử trong tư cách là nghị hòn lăn tròn như viên bi, dám không ông nghị hòn Nguyễn Tâm ? Cố lên nhé !

Nguyễn đăng Trình




San Jose councilman sues writers for calling him a ‘communist’ online
San Jose District 7 City Council candidate Tam Nguyen, center, heads out to canvass with supporters in San Jose, Calif., on Saturday, Sept. 27, 2014.   (LiPo Ching/Bay Area News Group)
San Jose District 7 City Council candidate Tam Nguyen, center, heads out to canvass with supporters in San Jose, Calif., on Saturday, Sept. 27, 2014. (LiPo Ching/Bay Area News Group)
By Ramona Giwargis | Bay Area News Group
PUBLISHED: February 16, 2017 at 5:34 pm | UPDATED: March 2, 2017 at 2:58 pm
San Jose Councilman Tam Nguyen described it as a “stab in the heart.”
A pair of Vietnamese writers accused Nguyen, who recently moved to bar the current flag of communist-run Vietnam from city property, of being a communist himself because they don’t think he went far enough.
And now the first-term councilman is suing, saying the rumors are politically-motivated and have damaged his reputation. He wants a court to award him million bucks for each reference.
“These people are totally vicious and out of bounds,” Nguyen told IA. “I begged them to stop but they keep taunting me.”
The defamation suit, filed last week in Santa Clara County Superior Court, said An Van Le — who uses the pen-name Kiem Ai — and Dan Tu Vo published statements about Nguyen “with malice or reckless disregard for the truth.”
Nguyen alleged the articles portrayed him in a false light, injured his reputation and inflicted severe emotional distress.
Le and Vo were unavailable for comment.
The articles appeared in numerous Vietnamese blogs, online forums and mailing lists. The squabble began last month after Nguyen led an effort to ban the communist flag from city flag poles. Nguyen first asked the city to consider prohibiting the flag all over San Jose, but that raised free-speech concerns. The proposal was tweaked to cover city property only.
But the writers published posts in Vietnamese — translated to English in the lawsuit — that said Nguyen’s push to limit the ban to city flagpoles only meant he legalized it everywhere else. They claim Nguyen failed to follow the model of Westminster, a Southern California city that opposes the flying of the flag anywhere — without banning it outright.
“Traitor Tam Nguyen conspired… to legalize communist bloody flag in the city of San Jose,” one translated post read, according to the lawsuit. “Tam Nguyen has defrauded the trust of the people and turned the ‘ban the flag’ into ‘permit to fly communist flag’ everywhere in San Jose.”
Nguyen says the writers “twisted” what was meant to be a good move for the community for political reasons. He said it’s because they’re backing Van Le, a resident who unsuccessfully ran for state Assembly last year and is rumored as a possible challenger to Nguyen’s re-election next year.