Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Ngày 1/4/2016, Tối Cao Pháp Viện của Texas bác đơn kháng kiện LS Al Hoang và Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng nhiệm kỳ 2008-2011

Kính thưa quý đồng hương:

Ngày 1/4/2016, Tối Cao Pháp Viện của Texas bác đơn kháng án của các ông Nguyễn văn Nam, Hoàng Bách Huỳnh Kim Thế, Peter Trần Dũng và Bùi Ngọc Tuyền trong vụ án họ kiện tôi và Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng nhiệm kỳ 2008-2011.

Xin nhắc lại, khi nộp đơn kiện, những vị này nhân danh Hội Đồng Giám Sát để kiện tôi, Ls. Teresa Ngọc Hoàng và các nhân sự trong Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng với mục đích xin Tòa không cho Ls. Teresa Ngọc Hoàng tranh cử chức Chủ Tịch Cộng Đồng cũng như họ cho rằng chúng tôi thâm lạm tiền bạc chính phủ cung cấp cho Cộng Đồng ($400,000) mà trong thực tế số tiền này chưa hề trao cho Cộng Đồng. Tòa Sơ Thầm ngay lập tức phán quyết Ls. Teresa Ngọc Hoàng có quyền tranh cử chức Chủ Tịch.

Sau đó, những người này lại sửa đơn kiện cho rằng bầu cử gian lận và còn muốn kéo cả Ban Tổ Chức Bầu Cử vào đơn kiện. Họ tuyên bố họ sẽ thắng kiện 100% để kêu gọi đồng hương đóng góp tài chánh cho vụ kiện. Những buổi điều trần tại Tòa, họ còn để Nguyễn Vân Tụng kêu gọi đóng góp cho Quỹ Pháp Lý và Ổ Bánh Mì, v.v.

Rồi Nguyễn Trần Đàm thuộc phe nhóm của họ đã lén lút đi cắt cầu chì phá hoại phiên họp Khoáng Đại của Cộng Đồng ở Nhà Hàng Kim Phú để lại xú danh.

Thế rồi Tòa Sơ Thẩm phán quyết bác đơn kiện của họ, họ thua. Họ xin Tòa Sơ Thẩm hãy tái xét. Đơn Xin Tái Xét của họ cũng bị Tòa Sơ Thẩm bãi bỏ. Họ kháng án lên Tòa Phúc Thẩm, Tòa Phúc Thẩm phán quyết họ thua. Họ xin Tòa Phúc Thẩm tái xét đơn, Tòa Phúc Thẩm phán quyết không tái xét đơn. Họ kháng án lên Tối Cao Pháp Viện của Texas và ngày 1 tháng 4/2016, Tối Cao Pháp Viện của Texas bác đơn của họ. Như vậy họ đã thua 100% không còn cựa quậy gì nữa.

Trước khi Tòa Sơ Thẩm có phán quyết, tôi đã cho họ cơ hội công khai đối chất với tôi, nếu chứng minh tôi chỉ ăn gian $1 của Cộng Đồng thì tôi sẽ tự xử, còn nếu tối chứng minh ngược lại tôi đã bỏ nhiều chục ngàn giúp cho Cộng Đồng thì họ phải cúi đầu xin lỗi đồng hương. Tôi còn công khai trả lời trên mạng tất cả những câu hỏi của họ. Nhưng họ bỏ chạy không dàm công khai đối luận.

Nay Tòa Tối Cao đã có phán quyết, họ không cựa quậy gì được nữa, vậy họ có dám trả lời nhận tội với đồng hương hay không? Tôi sẵn sàng cho họ cơ hội công khai đối với chất với tôi, chỉ cần chứng minh tôi ăn gian $1 của Cộng Đồng thì tôi tự xử, còn nếu không chứng minh được, mà tôi chứng minh tôi đã đóng góp rất nhiều chục ngàn cho Cộng Đồng thì những người này phải cúi đầu tạ tội với đồng hương. Nếu họ cũng không dám nhận lợi, phán quyết của Tòa đã quá rõ ràng, thì quý đồng hương nhận diện những người này, nhất là nhân vật Huỳnh Kim Thế Hoàng Bách, là những nhân tố chuyên phá hoại Cộng Đồng.

Trân trọng kính báo,
Ls. Hoàng Duy Hùng tức Al Hoàng 


---------- Forwarded message ----------
From: Brent Perry
Date: Fri, Apr 1, 2016 at 8:56 AM
Subject: Supreme Court Order Denying Petition for Review
To: "Al Hoang


Clients,

I attach the order from the Supreme Court denying the plaintiffs' petition for review. This means that the case is over. Congratulations on winning. It will take a couple of months for all the final orders to be issued, but the case is over.

Respectfully,

Brent C. Perry
Burford Perry, LLP
700 Louisiana, Suite 4545
Houston, TX 77002
713-401-9790 x103 (Office)
713-304-0429 (Mobile)
713-993-7739 (Fax)
bperry@burfordperry.com<mailto:bperry@burfordperry.com>