Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đại diện Lãnh sự quán Việt Nam vào thăm, sức khỏe Minh Béo vẫn ổn nhưng tinh thần khá suy sụp trong trại tạm giam

Minh béo suy sụp lúc này cũng là điều dễ hiểu thôi, có ai mà giữ vững tinh thần đươc trong lúc này chứ, nhất lại là đang ở nơi đất khách quê người nữa. Hi vọng anh đã có gan làm thì có gan chịu.

Ngay sau khi có thông tin về trường hợp Hồng Quang Minh bị bắt giữ tại California với cáo buộclạm dụng tình dục trẻ em, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại và xác nhận thông tin Minh Béo bị bắt ngày 24/3, đang bị tạm giam tại quận Cam và sẽ bị ra toà vào ngày 15/4 tới.

Tổng Lãnh sự quán cũng cho biết do đang trong quá trình điều tra nên các cơ quan chức năng chưa thể cung cấp thêm bất cứ thông tin chi tiết nào. Hôm qua 29/3 (giờ địa phương), cán bộ của Lãnh sự đã đến quận Cam để tìm hiểu thêm thông tin và xem xét tình trạng của Minh Béo.

Một nguồn tin khác từ bầu show Dũng Taylor ở Mỹ cho biết, hai cán bộ vào thăm Minh Béo kể lại sức khỏe của anh ổn định nhưng tinh thần khá suy sụp. Ông bầu hy vọng Minh Béo sẽ vững vàng trong tình thế này và "dám làm dám chịu".

Đại diện Lãnh sự quán Việt Nam vào thăm, sức khỏe Minh Béo vẫn ổn nhưng tinh thần khá suy sụp trong trại tạm giam

Hình ảnh Minh Béo xuất hiện trong bản tin của đài ABC7