Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Cảnh sát Mỹ thông báo tìm thêm nạn nhân của Minh “béo”


Hôm nay (29.3), nguồn tin cho biết, Văn phòng Biện lý quận Cam, California – Mỹ vừa công khai số về số điện thoại của điều tra viên tên là Mark Guitierez, nhằm bất kỳ ai có thông tin về những nạn nhân đã bị Hồng Quang Minh (diễn viên hài Minh “béo”) xâm hại tình dục khi lưu diễn trên đất Mỹ vừa qua.
    Theo thông báo của Văn phòng cũng cho biết việc bắt giữ Minh “béo” vào ngày 24.3 và đã bị khởi tố vào ngày 25.3, với cáo buộc 3 tôi danh gồm “xâm hại tình dục bằng miệng với một bé trai”, “có ý đồ hành vi dâm ô với trẻ em” và “gặp gỡ trẻ em vị thành niên nhằm thực hiện hành vi dâm ô”.
    Hình ảnh Minh "béo" lúc bị bắt tại Mỹ. 
    Như vậy, với những cáo buộc này, Minh “béo” với nhiều khả năng phải chấp hành án phạt tù ở Mỹ. Không những bị xử phạt, mà Minh “béo” phải lãnh theo mình một “án” suốt đời là tội phạm liên quan đến tình dục…
    Khi phát biểu trước nhóm vũ công trẻ em tại buổi trình diễn tài năng, Minh “béo” bị cáo buộc là đã gạ gẫm một cậu bé vào ngày 20.3 là đến làm diễn viên trong cảnh quay của Minh “béo”. Rồi sau đó ngày 23.3, Minh “béo” đã “quan hệ” với cậu bé này khi được mời đến diễn thử.
    Nạn nhân đã trình báo với cảnh sát, ngay sau đó một điệp vụ đóng giả một cậu bé đến thi tuyển do Minh “béo” tổ chức và Minh “béo” bị cáo buộc là người sắp đặt để tấn công tình dục cậu bé do điệp vụ đóng vai này. Do vậy, nghi vấn đặt ra là có thể suốt thời gian đã lưu diễn trên đấy Mỹ, có thể Minh “béo” đã có những “phi vụ” với các nạn nhân khác.