Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Quá Trình Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ: có cảnh sát chìm giả dạng làm trẻ em dưới 14 tuổi để liên lạc

  1. Minh béo giờ thành Minh héo rồi đó, trước kia thì hàng loạt người lên tiếng bị Minh Béo gạ gẫm, giờ sang Mỹ giở trò bị bắt thì chẳng còn gì để thanh minh cả nữa nhé. 


    Quá Trình Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ: có cảnh sát chìm giả dạng làm trẻ em dưới 14 tuổi để liên lạc


    Theo thông báo ngày 28/3 của Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA), nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì xâm phạm tình dục trẻ em, với mức án tù cao nhất đến 5 năm 8 tháng.

    Trên trang facebook cá nhân, bầu sô hải ngoại Dũng Taylor đã cập nhật thông cáo của Văn phòng Biện lý quận Cam về trường hợp của Minh Béo.

    Theo đó, thông cáo này nêu: Ngày 20/3, Hồng Quang Minh (nghệ sĩ Minh Béo) nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình thi tài năng tổ chức ở Huntington Beach và cho nhóm này biết rằng ông là giám khảo cho cuộc thi có thu hình.

    Ngày 23/3, ông Minh bị cáo buộc quan hệ tình dục bằng miệng với một em trai, khi em này đến thử giọng dự thi. Không lâu sau đó, nạn nhân này báo cảnh sát Garden Grove. Nơi đây bắt đầu tiến hành cuộc điều tra.

    Ngày hôm sau, một cảnh sát chìm Garden Grove giả dạng làm một trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với ông Minh. Ông Minh bị truy tố tội âm mưu xếp đặt để gặp người cảnh sát giả dạng này, với ý định thực hiện hành vi dâm ô.